ชนิดของมุ้งลวด

               

ชนิดและสี ของมุ้งลวด                                       

ด้วยความที่เป็นสีดำทำให้แสงสามารถทะลุผ่านได้ดีกว่า มุ้งลวดสีขาว

เพราะมุ้งลวดสีขาว จะทำการกระจายแสงตลอดทั้งผืนจึงทำให้มัว มองทะลุได้ไม่มี

เนื้อมุ้งลวดมี 3 ชนิด

1. มุ้งลวดอลูมิเนียม  มีความตึงตัวสูง โปรงแสงอากาศสามารถถ่ายเทได้ดี เหมาะกับบ้านพักอาศัยที่อยู่ในเมือง

 2. มุ้งลวดไฟร์เบอร์ มีความตึงตัวสูง โปรงแสงอากาศสามารถ่ายเทได้ดี เหมาะกับบ้านพักอาศัยทีอยู่ใกล้ชายทะเล เพราะทนต่อการกัดกร่อนของละอองน้ำทะเล หรือไอเค็มจากทะเลได้ดีกว่า

3.มุ้งลวด เนื้อแสตนเลส SS 304 ความหนา 0.6 มม. มีความตึงตัวสูง เหมาะกับการใช้งาานทุกประเภท โปรงแสง ถ่ายเทอากาศได้ดี ทนต่อทุกสภาพภูมิอากาศ อายุการใช้งาน มากกว่า 10 ปี มีความแข็งแรงมากกว่ามุ้งลวดทั่วไป ไม่น้อยกว่า 5 เท่า  เคลือบดำทำให้ได้ทัศนีย์ภาพที่เป็นธรรมชาติ  ขนาดลายทอ ไม่กว้างทำให้ป้องกันแมลง เล็ก ๆ ได้ดี

4.มุ้งลวด เนื้อแสตนเลส SS 304 รุ่นนิรภัย  ความหนา 1.1 มม. มีความตึงตัวสูง เหมาะกับการใช้งาานทุกประเภท ผลิตจากเส้นลวดชนิดแสตนเลส ss304 ที่มีความหนา ทำให้เพิ่มความแข็งแรงได้มาก ทนต่อการงัดแยะและทำลาย  มีโปรงแสงน้อยกว่าชนิด 0.6 มม.เล็กน้อย  ถ่ายเทอากาศได้ดี ทนต่อทุกสภาพภูมิอากาศ อายุการใช้งาน มากกว่า 10 ปี มีความแข็งแรงมากกว่ามุ้งลวดทั่วไป ไม่น้อยกว่า 10 เท่า  เคลือบดำทำให้ได้ทัศนีย์ภาพที่เป็นธรรมชาติ

5. มุ้งลวดไนล่อน มีความตึงตัวสูง เหนียว ทน แต่อากาศถ่ายเทได้ไม่ค่อยดี เส้นลวดหนา ไม่โปร่งสบายตา ทำให้เสียทัศนีย์ภาพ  (ไม่แนะนำ)

6.มุ้งลวด ชนิด โพลีโอลิฟินส์  ผลิตจากกรรมวิธีที่ทันสมัย วัสดุเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีความเหนียว  เส้นลวดที่เล็ก ทำให้ได้ทัศนีย์ภาพที่เป็นธรรมชาติ และป้องกันแมลงได้ดี สามารถใช้ได้ประตูหน้าต่างทุกรูปแบบ

7.มุ้งลวดชนิดกันสัตว์เลี้ยง Pet Mesh ผลิตจากวัสดุเส้นใยโพลีเอสเตอร์ เคลือบด้วย PVC ด้วยวัสดุดังกล่าวสามารถทนทานต่อสัตว์เลี้ยงได้ดี แต่มีความหนาของเส้นลวดพอประมาณ จึงทำให้ได้ทัศนีย์ที่ได้ค่อนข้างทึบ การถ่ายเทอากาศได้พอสมควร

 ชมภาพตัวอย่างได้จากด้านล่าง

 

มุ้งลวด,มุ้วลวดแสตนเลส

Visitors: 187,896